Khái niệm về dịch thuật công chứng hiểu như thế nào

Dịch thuật công chứng được hiểu là:

Đó là một cụm từ nhưng nó gồm hai thời đoạn đấy nhé:

  • Giai đoạn đầu: Giai đoạn thứ nhất gọi là biên dịch. Đây là quá trình chuyển ngôn ngữ của những tài liệu, văn bản, hồ sơ, nào đó ( Có giá trị pháp lý – có dấu tròn của cơ quan tổ chức nào đó ) sang một ngôn ngữ khác theo ý muốn của khách hàng. Bình thường văn phòng dịch thuật sẽ thực hiện giai đoạn này.
  • Giai đoạn 02: Chứng thực bản dich. Những tài liệu, giấy tờ, hồ sơ văn bản này sẽ được chứng thực bản dịch này đúng với bản gốc và có chữ ký của biên dịch viên có trình độ có chuyên môn và được pháp luật

Xác nhận bản dịch bằng 03 cách:

  • Cách 1: Hồ sơ sẽ được đưa đến Phòng Tư pháp quận, huyện để công chứng
  • Cách 2: Tài liệu được đưa đến văn phòng công chứng để công chứng.
  • Cách 3: văn phòng dịch thuật có tư cách pháp nhân xác nhận bản dịch chuẩn xác.

Khách hàngg sẽ tự hỏi rằng có nhất định phải dịch thuật công chứng không? Tự mình dịch thuật rồi đi chức thực được không? Đừng mất thời giờ làm những việc không đúng với chuyên môn.

Có 03 điều để khẳng định cần phải dich thuat cong chung

  • Đảm bảo tính chuẩn xác và tính pháp lý cho các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ.
  • Tạo sự tin cậy và pháp lý đầy đủ an toàn khi sử văn bản, tài liệu với công ty đối tác nước ngoài hay đi ra nước ngoài.
  • Tạo giá trị pháp lý của các văn bản hồ sơ nước ngoài được sử dụng tại nước ta.

Có 05 vấn đề để anh chị không nên tự dịch thuật.

  • Tự biên dịch dễ bị sai, sai lệch.
  • Tự biên dịch truyền đạt thông tin không sát nghĩa.
  • Tự dịch thuật sẽ lâu, ảnh hưởng đến thời hạn làm hồ sơ.
  • Tự biên dịch viên sau đó hiệu chỉnh sẽ lại mất thêm thời gian
  • Tài liệu đặc biệt tự dịch không đúng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề tới kết quả công việc.

Tôn tại  lý do để anh chị không nên tự công chứng bản dịch được

  • Người phiên dịch có đủ trình độ và chứng chỉ đối với ngôn ngữ đó.
  • Chỉ có dịch thuật viên đã đăng ký tại Phòng Tư pháp của UBND quận/huyện, Văn phòng Công chứng hoặc công ty dịch thuật mới được ký công nhận bản dịch chuẩn.
  • Cơ quan chứng thực được luật pháp VN công nhận.
  • Chứng thực của văn phòng dịch thuật ( đủ điều kiện luật pháp VN cho phép )
  • Chứng thực bản dịch của Phòng Tư Pháp thuộc UBND ( Công chứng nhà nước ).
  • Chứng thực bản dịch của công chứng viên thuộc Văn Phòng Công Chứng ( Công chứng tư nhân )

Nếu anh chị đang lưỡng lự về việc tuyển lựa văn phòng nào công ty uy tín. Có thể làm cho anh chị tốt nhất, bản dịch hoàn thành nhanh nhất và chuẩn xác. văn phòng dịch thuật Trans24h là một trong số đó.

Có không ít văn phòng nhỏ lẻ hoạt động không có tư cách pháp nhân, không được pháp luật công nhận vẫn mỗi ngày nhận dịch cho quý khách hàng sẽ không là lựa chọn khôn ngoan. Lời khuyên là nên lựa chọn công ty nào có pháp nhân rõ ràng có khả năng xuất hóa đơn khi cần thiết.

Một văn phòng dịch thuật và công chứng như thế nào được gọi là uy tín? đó là:

  • Dịch thuật công chứng nhanh chóng
  • Dịch thuật công chứng chuẩn
  • Dịch thuật công chứng giá thấp
  • Hoàn tất đúng hạn cho quý khách.
  • Ký hợp đồng với các đối tác lớn.
  • Ngoài ra, phải được sự công nhận của mọi người.

LÝ DO MÀ khách hàng chọn đúng DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG TRANS24H

Có 3 lý do chính để quý khách hàng tuyển lựa Trans24h:
quý khách chọn lựa dịch thuật công chứng 24h

1. Dịch thuật công chứng giá tốt nhất trên thị trường.

  • Để lý giải lý Do văn phòng Trans24h lại có thể đưa ra mức chi phí giá rẻ nhất.
  • Nhân viên của chúng tôi làm việc tốt, công suất cao, rút ngắn thời hạn bản dịch do đó phí bản dịch thấp hơn thị trường.
  • Bộ phận điều phối viên kiếm những cộng tác viên có kinh nghiệm và trình độ cao nhưng không có điều kiện đi làm trực tiếp ở văn phòng nên hạn chế được mức phí tối đa.
  • Đối tác lâu dài với phòng công chứng và tư pháp nên dịch vụ chúng tôi làm đều rẻ hơn bên khác. Trung bình giá bản dịch thấp hơn từ 10 – 15%

2. Thời hạn hoàn thành bản dịch cực nhanh

  • Thời hạn hoàn thành hợp đồng nhanh không có tức là Trans24h làm ẩu cho quý khách hàng và đối tác doanh nghiệp. Điều này được giảng giải như sau:
  • Chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên Trans24h là cực cao và kinh nghiệm dịch lâu năm.
  • Đội ngũ thành viên và cộng tác viên đông đảo sẽ hoàn thành bản dịch đúng thời hoặc trước kì hạn mà quý khách đề nghị.
  • dùng các dụng cụhỗ trợ hiện đại giúp hoàn tất bản dịch nhanh
  • Sự tâm huyết với nghề của các dịch thuật viên không kể đêm ngày, giờ nghỉ để làm đúng tiến độ được giao.

3. Chính sách ưu đãi cho quý khách hàng

  • Thông thường giá đã rất ưu đãi, nhưng còn ưu đãi nhiều hơn với khách hàng doanh nghiệp, công ty, và các đơn hàng lớn.
  • Miễn phí giao nhận tài liệu.
  • khuyễn mãi giảm giá 5 – 10% cho đối tác lâu dài hơn.
  • Giảm giá cho các đơn hàng trên 1 triệu
  • Liên hệ: 0948944222