Menu

Nhập tàu cũ về phá

  • Nhập tàu cũ về phá:Việt Nam có

    Nhập tàu cũ về phá:Việt Nam có “phong trào thích đi ngược”? &nbsp

    Tại sao Việt Nam lại cứ phải chấp nhận là bãi đáp chứa rác thải của thế giới?

  • Ẩn họa nhập tàu cũ về phá: Hãy tin vào Quốc hội

    Ẩn họa nhập tàu cũ về phá: Hãy tin vào Quốc hội &nbsp

    Ngày 19/11, trao đ���i với báo Đất Việt, ĐBQH Bùi Đức Thụ (Lai Châu) tiếp tục khẳng định cần phải bỏ điều 47-50 của Luật Hàng hải.

  • Cho phá dỡ tàu cũ: Việt Nam muốn

    Cho phá dỡ tàu cũ: Việt Nam muốn “đón” thêm ung thư? &nbsp

    “Lợi nhuận trực tiếp người nhập tàu về phá dỡ sẽ hưởng, còn hậu quả đẻ ra là người khác chịu, nhất là hệ quả về mặt môi trường”.

  • Nhập tàu cũ về phá: Đại biểu Quốc hội thấu ý đồ

    Nhập tàu cũ về phá: Đại biểu Quốc hội thấu ý đồ &nbsp

    Yêu cầu không cho nhập tàu cũ về phá dỡ, có thể không ai nói ra, nhưng rõ ràng hầu hết các ĐBQH đã nhìn thấu ý đồ không lành mạnh.

  • Việt Nam hứng rác vì phá tàu cũ: Ăn cơm có độc

    Việt Nam hứng rác vì phá tàu cũ: Ăn cơm có độc &nbsp

    Cử tri đang trông chờ vào Quốc hội, không vì lợi ích trước mắt, lợi ích của một nhóm người mà nhượng bộ, biến Việt Nam thành bãi rác

  • Cho phá dỡ tàu cũ, Việt Nam biến mình thành bãi rác?

    Cho phá dỡ tàu cũ, Việt Nam biến mình thành bãi rác? &nbsp

    Tại phiên thảo luận có 14 đại biểu đăng ký tham gia trong đó hầu hết đều cho rằng kiên quyết không cho nhập tàu cũ về để phá dỡ.

  • Phá tàu cũ: Đừng hỏi tại sao ung thư ngày càng nhiều!

    Phá tàu cũ: Đừng hỏi tại sao ung thư ngày càng nhiều! &nbsp

    Người cắt phá tàu phải trực tiếp hít thở khói chứa các chất độc hại từ lớp sơn chống hà cũ, trong số đó có chất là tác nhân gây ung thư.

  • Phá tàu cũ: Việt Nam có thể nhận

    Phá tàu cũ: Việt Nam có thể nhận “rác” có phóng xạ &nbsp

    ‘Cứ nói phá dỡ tàu cũ mang lại siêu lợi nhuận, đó là chỉ dành cho một nhóm người nhưng hậu quả mà xã hội phải gánh là rất nghiêm trọng’.

  • Nhập tàu cũ về phá: Lợi triệu USD nếu

    Nhập tàu cũ về phá: Lợi triệu USD nếu “giết” môi trường! &nbsp

    ‘Có rất nhiều chất thải phát sinh trong quá trình phá dỡ tàu cũ như dầu, sơn chứa chì, kẽm không được phân loại sẽ gây ô nhiễm môi trường’.

  • Nhập tàu cũ về phá: Siêu lợi nhuận nhưng rất...nguy hại!

    Nhập tàu cũ về phá: Siêu lợi nhuận nhưng rất…nguy hại! &nbsp

    Không phải đơn giản mà nước ngoài cho không Việt Nam tàu cũ về để phá dỡ, đơn giản vì xử lý chất thải của chúng vô cùng tốn kém.

  • Cho nhập tàu cũ về phá: Bài học hạt nix của Hyundai-Vinashin

    Cho nhập tàu cũ về phá: Bài học hạt nix của Hyundai-Vinashin &nbsp

    Các cơ quan chấp thuận cho Hyundai-Vinashin sửa tàu cũ nhưng không biết rằng họ sẽ dùng hạt nix gây ô nhiễm môi trường. Đây là bài học cần nhìn nhận.

  • Đại gia xin ưu đãi nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác thẳng

    Đại gia xin ưu đãi nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác thẳng &nbsp

    Bộ NN& PTNN đã bác đề xuất nhập tàu cũ của công ty cổ phần Trí Việt và Đức Khải do các tàu quá tuổi quy định, không đủ điều kiện nhập.

  • Đại gia mua tàu cũ ra Biển Đông: Dự án viển vông!

    Đại gia mua tàu cũ ra Biển Đông: Dự án viển vông! &nbsp

    Trong khi Biển Đông “dậy sóng”, nhiều độc giả hoan hô đại gia có đầu óc thuộc bậc vĩ nhân.

  • Đại gia mua tàu cũ hướng Biển Đông xin

    Đại gia mua tàu cũ hướng Biển Đông xin “biệt đãi” &nbsp

    Tổng đầu tư 1.500 tỷ, Công ty Đức Khải đề xuất được vay 1.350 tỷ đồng lãi suất 1% để nhập tàu, ngư cụ trên tàu… cho ngư dân.

  • Nguồn: Internet

    Nhập tàu cũ về phá
    Rate this post

    Leave a Reply

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *