TP HCM có thêm 1 khách sạn cộng đồng phục vụ tuyến đầu chống dịch

các nhân sự hoạt động trong lĩnh vực Sales & Marketing cho các khách sạn với quy mô vừa thuộc Sài Gòn cũng nhận được những yêu cầu đặt phòng từ các nhóm khách đoàn là y bác sỹ và lực lượng phòng chống dịch. nhiều khách sạn này thông thường nằm ở một số vị trí dễ dàng để tiếp cận những bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế đồng thời hãy đảm bảo các yêu cầu chặt chẽ theo quy định của Sở ban ngành liên quan trong công tác phòng dịch.
Về hoạt động phát triển xây dựng, nhiều dự án vốn bị tạm ngưng nhiều năm trước đây đang được tiến hành thi công trở lại hoặc đổi chủ sở hữu mới. những chủ đầu tư vẫn tiếp tục nhiều hoạt động nghiên cứu khả thi và phát triển dự án, thậm chí còn “tăng tốc” hơn để có thể đi tiên phong và đón đầu một số cơ hội sau đại dịch.
Cho biết thêm về vấn đề này, giám đốc của chuỗi khách sạn Wink Hotels lắp đặt phần mềm quản lý nhà nghỉ vẫn đánh giá cao về tiềm năng du lịch Việt Nam trong trung và dài hạn, chính vì vậy họ vẫn đang triển khai hoạt động thi công dự án tại một số địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ với tổng cộng khoảng 2.020 phòng. Với nhóm khách hàng chủ yếu là nhóm du khách năng động, yêu thích trải nghiệm xu hướng mới, các khách sạn này cũng quan trọng tới một số yếu tố công nghệ trong hoạt động vận hành. toàn bộ khách sạn đều được sử dụng phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất

Có thể thấy Covid-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, điều này đã và đang góp phần thúc đẩy việc hình thành và phát triển nhiều xu hướng và hành vi tiêu dùng mới với tốc độ nhanh hơn. một số khách sạn cũng tận dụng cơ hội này để nâng cấp tiện ích, cải tạo hệ thống cơ sở vật chất nhằm có thể mang lại các trải nghiệm mới và đáp ứng một số thay đổi trong tiêu chuẩn dịch vụ từ phía khách hàng sau đại dịch. Việc thử nghiệm và triển khai công nghệ đang được xem như một xu thế tất yếu trong ngành nghỉ dưỡng nhằm mang lại một số trải nghiệm đúng đắn hơn cũng như đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao về mức độ an toàn vệ sinh. Có thể kể đến một số ứng dụng như sử dụng menu điện tử thông qua quét mã QR trong hoạt động dịch vụ nhà hàng, hạn chế tiếp xúc vật lý thông qua công nghệ không điểm chạm (contactless) xuyên suốt quá trình lưu trú của khách, check-in online, ứng dụng AI trong hoạt động khách sạn…

nhiều chuyên gia cũng nhận định tầm quan trọng của công nghệ trong việc tổng hợp và phân tích các sự kiện, dữ liệu quá khứ để có thể dự báo các xu hướng tương lai. Đây cũng là một dữ liệu quan trọng để một số khách sạn có thể thích nghi hoàn hảo hơn với các biến đổi nhanh chóng của thị trường và hành vi tiêu dùng, từ đó đưa ra một số chiến lược điều chỉnh một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

phần mềm liên quan: phần mềm quản lý karaoke miễn phí

Tại sự kiện HoSkar Night tháng 6 tổ chức gần đây, những diễn giả đến từ Thái Lan, các chuyên gia cũng trao đổi về việc mở cửa đón khách quốc tế của Thái Lan thông qua chương trình “Phuket Sandbox”. Mặc dù kết quả giờ đây chưa được như kỳ vọng, Mặt khác việc triển khai mô hình này được coi là một bắt đầu để ngành nghỉ dưỡng Thái Lan cũng như các quốc gia Châu Á khác tham khảo chuẩn bị cho thời gian mở cửa đón khách quốc tế hậu đại dịch. Theo báo cáo từ đại diện STR, công suất phòng của nhiều khách sạn tham gia chương trình “Phuket Sandbox” đã được cải thiện, đạt tới 20% vào tháng 7/2021 so với công suất trung bình ở mức một chữ số ở các tháng trước đó.