VietnamAirlines thâm nhập thị trường Philippines

Hãng máy bay Việt Nam – VietnamAirlines(VNA) trong năm nay là đưa hai thị trường Indonesia và Philippines có doanh thu.

group hàng không chi phí thấp đất nước Việt Nam – VNA sau này không mở thêm bất cứ Hãng máy bay nào trong ba năm tới mục tiêu tập trung vào những sử dụng hiện tại Ngay khi ra mắt tại MALAYSIA, Giám đốc điều hành Tony Fernandes đăng status trên Twitter.

Tin hay trong ngày

Cách săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline

“Trong năm nay, công ty chúng tôi sau này tập trung tăng lợi nhuận cho thị trường Indonesia và Philippines.” Fernandes cho biết ông tin tưởng vận hành tại thị trường Ấn Độ và tokyo về sau có lãi vô năm 2021.

Ông cũng theo dõi thêm việc nhượng quyền mạnh mẽ của Vietnam Airlines tại các thị trường Đông Nam Á theo quốc gia Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Malaysia sau này giúp công ty tăng vọt.

Hãng hàng không VietnamAirlines vừa ký thỏa thuận thành lập một hãng bay giá thành thấp tại Malaysia

Theo dữ liệu tháng 9/2018, Hãng hàng không của Việt Nam sử dụng 127 máy bay bay tới hơn 130 điểm tham quan. Hãng máy bay giá thành thấp với đội tàu bay lớn nhất Đông Nam Á cũng đã đặt hàng 100 máy bay thân rộng Airbus A330neo cho các chặng bay đường dài.

Mới nhất, hãng này ký một thỏa thuận định hướng “tái khẳng định” dự định khai sáng một Công ty vận chuyển đường hàng không giá thành thấp tại Malaysia với CTCP du lịch Thiên Minh hay cụ thể hơn là CTCP Hàng không Hải Âu.

Chuyến bay VietnamAirlines bị cảnh báo giả

Các nhà phân tích hiện đang nghi ngờ về tính Chắc hẳn của khả năng có doanh thu của VNA tại Indonesia và Phillipines trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt ở cả hai thị trường này, cộng thêm việc giá nhiên liệu biến động mạnh tiếp tục là gánh nặng cho hoạt động của công ty.

Thị trường Việt Nam có khả năng có lãi nhẹ vô năm 2019 nhờ nhu cầu tăng trưởng mạnh, tuy thế thị trường Philippines vẫn có xác xuất tiếp tục lỗ, nhà so sánh Ahmad Maghfur Usman của Nomura cho biết.

Vụ tai nạn hàng không cuối năm 2018 có thể làm cho thúc đẩy lưu lượng truy cập đến VietnamAirlines quốc gia Việt Nam , ông chia sẻ.

Hoạt động tại Ấn Độ của VietnamAirlines có khả năng mang lại lợi nhuận sớm nhất vô năm tới, còn tại đất nước mặt trời mọc, VNA có khả năng vẫn lỗ cho đến 2020.

Các hàng hàng không trên lục địa phải vật lộn với việc tiền bạc đầu vô chuyển đổi liên tiếp trong năm 2018, giá dầu thô có thời gian làm thay đổi giữa mức tăng gần 30% và giảm 23% trước khi kết thúc năm ở mức 66,73 Đô La/ thùng. Giá nhiên liệu máy bay phản lực trung bình 86,8 Đô La /thùng cho cả năm 2018, theo tập đoàn Vận tải Hàng không nước ngoài.

Theo ước tính của Ahura của Nomura, mỗi một Đô La tăng giá dầu thô có thể làm giảm doanh thu của Hãng hàng không của Việt Nam tới 47,5 triệu Đô La (11,4 triệu USD).

Nhà so sánh Tan Kam Meng của TA Securities phán đoán, kinh phí nhiên liệu sau này là nhân tố chủ đạo xác định sử dụng tại đất nước Indonesia và Philippines có cung cấp doanh thu cho hãng đường hàng không VietnamAirlines hay không. Một trong các nguy hiểm lớn mà VNA phải đối mặt chính là việc giá dầu hồi phục lên 70 USD/thùng.

Tuy nhiên, thị trường Việt Nam vẫn là chìa khóa cho hãng đường hàng không Vietnam Airline, “Mặc dù giới đầu tư quan tâm đến lợi nhuận tại thị trường nước Thái Lan, Philippines và đất nước Indonesia, tuy nhiên điều này sau này không làm thay đổi đáng kể định giá công ty” Tan cho biết.

Cổ phần của VNA, đã tăng vọt mạnh 6,94% trong năm gần đây, hiện tại đang thanh toán ở giá 2,96 Đô La/cp (0,71 USD/cp).