Giải nhiệt ngày hè với trà hòa tan GU Việt

Thứ ba - 14/05/2024 01:56
Với bài viết Giải nhiệt ngày hè với trà hòa tan GU Việt sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên theo dõi pgdphurieng.edu.vn nhé.
Mục lục

Các loại trà hòa tan luôn là lựa chọn giải nhiệt hiệu quả trong những ngày hè nóng bức. Với hương vị trái cây thơm ngon, thanh mát cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, trà hòa tan GU Việt không chỉ giúp bạn giải nhiệt mà còn bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Trà hòa tan GU Việt có những hương vị nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu GU Việt

Giải nhiệt ngày hè với trà hòa tan GU ViệtĐôi nét về thương hiệu GU Việt

GU Việt là thương hiệu thuộc công ty TNHH Just Việt, với sứ mệnh đưa nông sản Việt Nam chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. Just Việt cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ phát triển chuyên nghiệp, giàu sáng tạo.

Just Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm từ nông sản, bao gồm: Cà phê hòa tan, trà trái cây, trà hoa. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ, mang đến hương vị thơm ngon, độc đáo và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Với những ưu điểm vượt trội, GU Việt hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nông sản Việt được yêu thích nhất trong nước và trên thế giới.

Trà hòa tan GU Việt có những hương vị nào?

Trà vải hạt chia Just Viet Gu Việt

Trà vải hạt chia Just Viet Gu ViệtTrà vải hạt chia Just Viet Gu Việt

Trà vải hạt chia Just Viet GU Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của vải và vị béo bùi của hạt chia, mang đến cho bạn một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Trà chứa gấp 3 lần lượng tinh chất trà đen so với các loại trà trái cây hòa tan khác cùng hạt chia có tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân và đẹp da.

Chỉ cần pha với nước lạnh, bạn đã có ngay ly trà trái cây mát lạnh sảng khoái, thích hợp để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo: Trà vải hạt chia Just Viet Gu Việt hộp 200g (10 gói x 20g) khoảng 48.000 đồng/hộp.

Trà xoài hạt chia Just Viet Gu Việt

Trà xoài hạt chia Just Viet GU Việt mang đến cho bạn hương vị xoài thơm ngon, chua ngọt thanh mát, cùng với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe từ hạt chia và tinh chất trà đen.

Trà xoài hạt chia Just Viet Gu ViệtTrà xoài hạt chia Just Viet Gu Việt

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trà xoài hạt chia Just Viet GU Việt không chỉ mang đến vị ngon thanh mát, dễ uống mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: Omega 3, 6, 9 tốt cho tim mạch, não bộ và hệ miễn dịch cùng chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân và đẹp da. Ngoài ra hàm lượng vitamin và khoáng chất trong trà còn giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật.

Sản phẩm được đóng gói dạng gói tiện lợi, dễ dàng pha chế chỉ trong 1 phút, thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi. Trà xoài hạt chia Just Viet GU Việt là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thức uống thanh mát, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Trà xoài hạt chia Just Viet Gu Việt hộp 200g (10 gói x 20g) khoảng 48.000 đồng/hộp.

Trà đào hạt chia Just Viet Gu Việt

Trà đào hạt chia Just Viet Gu ViệtTrà đào hạt chia Just Viet Gu Việt

Trà đào hạt chia Just Viet Gu Việt với thành phần hoàn toàn tự nhiên gồm hạt chia đen giàu dinh dưỡng và tinh chất trà đen gấp 3 lần so với các loại trà trái cây hòa tan khác, trà đào hạt chia mang đến cho bạn ly trà thơm ngon, mát lạnh và an toàn cho sức khỏe.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được bổ sung thêm vị đào tự nhiên, tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Chỉ với 1 phút pha chế đơn giản (không cần nước nóng), bạn đã có ngay ly trà đào hạt chia mát lạnh, sảng khoái, giúp xua tan cơn khát hiệu quả trong những ngày hè nóng bức.

Giá tham khảo: Trà đào hạt chia Just Viet Gu Việt hộp 200g (10 gói x 20g) khoảng 48.000 đồng/hộp.

Hướng dẫn sử dụng trà hòa tan Just Viet Gu Việt

Hướng dẫn sử dụng trà hòa tan Just Viet Gu ViệtHướng dẫn sử dụng trà hòa tan Just Viet Gu Việt

Bước 1 Cho 1 gói trà (20gr) vào ly, thêm vào 50ml nước.

Bước 2 Khuấy đều cho đến khi trà tan hoàn tan.

Bước 3 Thêm đá và thưởng thức. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm các loại trái cây yêu thích hoặc trân châu trắng cho ngon miệng hơn nhé.

Clip tiktok:

Trà hòa tan GU Việt là thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho mùa hè, giúp bạn sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Hãy lựa chọn trà hòa tan GU Việt để tận hưởng hương vị trái cây thơm ngon và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Pgdphurieng.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết